skip to Main Content
Menu

Chăn lông cừu cho bé – chọn sao cho đúng?

Chăn lông cừu cho bé – chọn sao cho đúng?

Vào mùa đông, bậc cha mẹ thường rất lo con mình bị cúm, sốt do không khí lạnh. Tuy nhiên vào buổi tối, các bé thường đạp chăn do thân nhiệt nóng và sự bí bách của chăn bông. Mồ hôi gặp thời tiết lạnh vô tình khiến sức khỏe của bé kém hơn. Hôm nay, Chăn ga đẹp 88 sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn chăn lông cừu cho bé yêu nhé!

Có mấy loại và cấu tạo chăn lông cừu cho bé.

Hiện nay, trên thị trường, chăn lông cừu có 2 loại chính. Chăn lông cừu tự nhiên và chăn lông cừu tổng hợp.

Long Cuu Tu Nhien

Chăn lông cừu tự nhiên

Chăn lông cừu tự nhiên dành cho bé được làm 100% lông cừu tự nhiên và không được pha thêm các loại lông được chế tạo hóa học. Sản phẩm này thuộc dòng chăn cao cấp. Đây là hàng nhập khẩu từ các nước châu Âu. Vì vậy, giá thành loại chăn này khá cao nên các hộ gia đình có thu nhập thấp và trung bình cần cân nhắc thật kỹ.

Độ giữ ấm của chăn lông tự nhiên thì không phải bàn. Độ ấm của chiếc chăn không khác gì độ ấm mà người mẹ đang ôm con ngủ. Dù rất ấm nhưng chiếc chăn không bị bí hơi, mà rất thoải mái thoáng mát. Bạn không còn lo bé bị chảy mồ hôi nhé.

Chăn lông cừu tổng hợp, nhân tạo.

Khác với chăn lông cười tự nhiên, thì chăn lông cừu tổng hợp sẽ được làm từ các sợi vải được chế biến bằng các phương pháp hóa học.

Cấu tạo chăn lông cừu tổng hợp gồm 3 lớp.

– Lớp mặt trên được làm từ những sợi lông cừu nhân tạo ở dạng sợi nhỏ li ti. Để tăng độ êm ái, thoáng mát, êm ái cho bé khi ngủ.

– Lớp ruột hay còn gọi là lớp giữa được làm từ những lớp bông siêu mềm để tăng cường độ ấm cho người sử dụng. Đặc biệt, sẽ rất êm và thoải mái.

– Lớp bề dưới: được làm từ những lợi lông nhung có kích thước nhỏ mịn để không làm tổn thương dưới làn da dễ bị tổn thương của các bé.

Khả năng giữ ấm của chăn lông cừu.

Chăn lông cừu được sử dụng những kĩ thuật may tiên tiến nhất thế giới. Điều này giúp cho các sợi lông được liên kết chặt chẽ với nhau tránh bị rơi ra ngoài khi giặt rũ.

Trước khi được may, lông cừu được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo không còn chứa các vi khuẩn gây ảnh hưởng tới bé.

Chăn lông cừu cho bé cẩm giác ngủ không bị bí hơi, giúp cho bé có giấc ngủ được thoải mái  trong mùa đông lạnh. Khi bắt đầu đắp, bé sẽ cảm nhận được hơi ấm ngay lập tức. Điều này các loại chăn bông thông thường rất khó để có thể làm được.

Bên cạnh đó chăn lông cừu sẽ giúp cho các bé có một giấc ngủ mềm mại êm ái ngon giấc nhất. Cảm giác như đang nằm trong lòng mẹ. Đây là một cảm giác khá tuyệt vời dành cho các bé nhỏ.

Có nên chọn chăn lông cừu cho bé?

Với những phân tích ở trên, tin chắc rằng bạn đã hiểu ra sự cần thiết của chăn lông cừu cho bé. Tùy vào mức độ kinh tế gia đình mà các bố các mẹ hãy chọn mua cho con mình một bộ chăn lông cừu tự nhiên hay nhân tạo nhé.

Những lưu ý khi chọn chăn lông cừu cho bé

– Đối với chăn lông cừu tổng hợp. Ngoài việc đắp ấm, giữ nhiệt tốt thì loại chăn này được gia công cẩn thận, có lớp mặt dưới là sợi lông nhung mịn nên tạo cảm giác mềm mại, êm ái rất tốt cho làn da em bé. Và đặc biệt rất dễ giặt rũ, vệ sinh. Tuy nhiên, loại chăn này sử dụng các nguyên liệu tái chế. Bạn cần chú ý chọn mua thương hiệu sản phẩm uy tín để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

– Với loại chăn lông cừu tự nhiên, được làm bằng 100% lông tự nhiên. Vì vậy việc bảo quản được những chiếc chăn lông cừu này khá khó. Và cả việc giặt rũ cũng vậy. Đối với các đồ dành cho bé phải giặt rũ thường xuyên. Hoặc bạn phải sử dụng bỉm khi cho bé ngủ trên chăn lông cừu tự nhiên.

– Mọi cơ quan bộ phận của bé đều rất yếu và nhạy cảm với môi trường xung quanh. Vì vậy, hãy nói không với những chiếc chăn giá rẻ trên thị trường. Của nào thì tiền ấy. Những chiếc chăn lông cừu kém chất lượng có thể gây kích ứng da, mẩn đỏ. Thậm chí chăn rẻ tiền có thể rụng lông gây tắc phế quản ở trẻ em.

Chọn chăn lông cừu cho bé đúng cách?

Chan Long Cuu Cho Be

Thị trường Việt Nam hiện nay rất sôi động với đủ loại sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, Chăn ga đẹp 88 có thể gợi ý cho bạn sản phẩm Chăn lông cừu cho bé chất lượng, uy tín mà giá cả cực hợp lý.

Sản phẩm chăn lông cừu Lasante Pháp

  • Sản phẩm được sản xuất từ lông cừu tự nhiên 100%
  • Kích thước 2.1*2.4
  • Cân nặng 2,2 kg
  • Bảo hành 24 tháng lỗi 1 đổi 1 từ nhà sản xuất

Ngoài ra, Lasante có dòng sản phẩm chăn lông cừu cho cả gia đình. Cực phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

Đặc biệt, bạn có thể đầu tư 1 lần nhưng sử dụng 20 năm vẫn bền và đẹp.

Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại:

Thương hiệu nổi bật

Back To Top
Search